Hỗ trợ trung tâm nhân đạo quê hương 100 triệu đồng nuôi dạy các cháu mồ côi

Sáng nay ngày 10/12/2018, Trung tâm nhân đạo quê hương – thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương tổ chức lễ kỷ niệm 17 năm thành lập 10/12/2011-10/12/2018. Đến tham dự Lễ kỷ niệm có các ông bà là Lãnh đạo Trung ương, nguyên Lãnh đạo Trung ương cùng Lãnh đạo tỉnh Bình Dương cùng các mạnh thường quân trong và ngoài nước.
Những tiết mục văn nghệ do các em nhỏ tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương gửi tặng các Đại biểu, Mạnh thường quân
Trung tâm nhân đạo quê hương do bà Huỳnh Tiểu Hương thành lập vào năm 2011 ở khu phố Tân Long, phường Tân Đông Hiệp. Từ những căn nhà vách lá, cột gỗ dựng trên một mảnh đất nhỏ này, qua 17 năm hình thành và phát triển đến nay Trung tâm hiện đã nuôi dưỡng hơn 4000 cháu bé từ sơ sinh trở lên. Bà Huỳnh Tiểu Hương – Sáng lập viên, Giám đốc Trung tâm cho biết đa phần các em nhỏ ở đây đều có những hoàn cảnh đặc biệt, có em do cha mẹ bỏ tại bệnh viện, bỏ tại cổng Trung tâm hoặc được một người tốt bụng nhặt được ở đâu đó mang đến gửi gắm cho Trung tâm. Hoặc là khi nghe tin ở đâu đó có cháu bé nào bị bỏ rơi, Trung tâm cử người đến xin được đưa về trung tâm nuôi dưỡng.
Với chặng đường dài phát triển, đến nay Trung tâm đã có được cơ sở khang trang với trường học từ bậc mầm non đến trung học cơ sở đáp ứng được nhu cầu học tập của các cháu ở Trung tâm cũng như những nhận học sinh bên ngoài Trung tâm vào học. Ở đây các em được cán bộ Trung tâm chỉ bảo tận tình, được học hành, vui chơi, rèn luyện, chăm sóc tốt đảm bảo phát triển thể chất, thể lực và trí tuệ phù hợp với từng lứa tuổi. Đã có nhiều em trưởng thành từ chính mái ấm này và nay đã có cuộc sống riêng, có công ăn việc làm và cũng thường phụ giúp, hỗ trợ Trung tâm nuôi dạy các em nhỏ.
Tại buổi Lễ kỷ niệm, nhằm tri ân những tấm lòng thơm thảo của các mạnh thường quân đã nhiều năm qua ủng hộ, giúp đỡ Trung tâm nuôi dạy các cháu. Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã trao tặng Bằng khen ghi nhận những đóng góp hết sức quý báu để những đứa trẻ ở Trung tâm này được sống, được làm người và cuộc sống của các cháu đỡ vất vả hơn mà chuyên tâm học tập và vui sống với một ký ức tuổi thơ đẹp trong tình thương bao la của tình người.

Bà Đặng Thị Kim oanh - Tổng Giám đốc Kim Oanh Group, Chủ tịch Quỹ Từ thiện Kim Oanh nhận Bằng khen của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam vì những đóng góp cho sự phát triển của Trung tâm Nhân đạo Quê Hương
Và cũng tại buổi lễ các mạnh thường quân gần xa đã có những hành động đẹp như ủng hộ vật chất, kinh phí để Trung tâm tiếp tục nuôi dưỡng các cháu trong thời gian tới, để các cháu được sống trong điều kiện tốt nhất và trưởng thành đóng góp cho trung tâm, cho xã hội. Tổng số tiền ghi nhận được tại chương trình là 2,5 tỷ đồng.
Bà Đặng Thị Kim oanh - Tổng Giám đốc Kim Oanh Group, Chủ tịch Quỹ Từ thiện Kim Oanh cùng các mạnh thường quân trao hỗ trợ kinh phí hoạt động cho bà Huỳnh Tiểu Hương - Giám đốc Trung tâm Nhân đạo Quê Hương.

Sản phẩm khác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét