NEW TIMES CITY

Tổng quan

Nắm giữ vị trí chiến lược ngay trung tâm thị xã Tân Uyên (tỉnh Bình Dương) và nằm trên hành lang phát triển kinh tế TPHCM – Tây Nguyên, liền kề thành phố mới Bình Dương, khu đô thị New Times City là không chỉ là nơi đáng để chọn lựa an cư mà còn là “đất vàng” để đầu tư bởi tiềm năng gia tăng giá trị mạnh mẽ theo thời gian.
Tổng quan
Vị trí: Nằm giữa ba tuyến giao thông huyết mạch của thị xã Tân Uyên (Bình Dương) gồm đại lộ Nam Tân Uyên, đại lộ Uyên Hưng và ĐT 747
Quy mô: 18,5 héc ta
Chủ đầu tư: Công ty TNHH Hoàng Hùng
Phát triển và phân phối: Kim Oanh Real
Tiện ích nội khu: Trường mầm non, công viên, khu thương mại – dịch vụ, hồ cảnh quan
Tiện ích liên kết: Chợ Hội Nghĩa, chợ Tân Uyên, KCN Nam Tân Uyên, trường Tiểu học – THCS Hội Nghĩa, Bệnh viện Đa khoa Tân Uyên…
Hạ tầng đã hoàn thiện: Đường nội bộ rộng 9-15 mét (vỉa hè mỗi bên 5 mét), điện âm, nước thủy cục, hệ thống nước mưa – nước thải riêng biệt, hệ thống viễn thông,…
Pháp lý: Đã có sổ đỏ riêng từng nền
Mở bán giai đoạn 2: 400 nền nhà phố thương mại, diện tích từ 100 – 124m2

Vị trí

New Times City tọa lạc giữa ba tuyến đường huyết mạch của thị xã Tân Uyên gồm đại lộ Nam Tân Uyên, ĐT 747 và đại lộ Uyên Hưng; đồng thời nằm trên hành lang phát triển kinh tế TPHCM – Tây Nguyên với nhiều tuyến đường trọng điểm như ĐT 746, ĐT 747B, Vành đai 4, Vành đai trong…Trong tương lai, khu vực này sẽ được bổ sung thêm hàng loạt tuyến metro, đường cao tốc như metro thành phố mới Bình Dương – Uyên Hưng – Tân Thành, metro Dĩ An – Tân Uyên, cao tốc TPHCM – Lộc Ninh, cầu nối thị xã Tân Uyên với thành phố Biên Hòa… Những công trình này không chỉ giúp việc lưu thông từ New Times City đến các khu vực trọng điểm của Bình Dương, Đồng Nai, TPHCM và cả các tỉnh Tây Nguyên trở nên dễ dàng mà còn giúp giá trị của dự án tăng lên mạnh mẽ.

Vị trí chiến lược
Tiện ích phong phú

Tiện ích phong phú

 

Là khu đô thị mới tại trung tâm thị xã Tân Uyên, New Times City tích hợp nhiều công trình tiện ích hiện đại như khu thương mại – dịch vụ, trường mầm non, công viên, hồ cảnh quan…. Bên cạnh đó, chỉ trong vài phút di chuyển là từ dự án sẽ tiếp cận chợ Hội Nghĩa, trường tiểu học – THCS Hội Nghĩa, Trung tâm thương mại Hoàng Mai, Bệnh viện Đa khoa Tân Uyên, chợ Tân Uyên…. Nhờ đó, mọi nhu cầu của cư dân từ giáo dục, y tế cho đến vui chơi, giải trí đều được đáp ứng nhanh chóng.

Môi trường sống trong lành

Điểm nhấn của New Times City là khu công viên hồ cảnh nằm ngay trung tâm dự án và nhiều công viên tiểu khu được bố trí đan xen với các dãy nhà phố vừa mang đến một không gian sống thoáng mát, trong lành vừa tạo nên “điểm nhấn xanh” cho toàn dự án. Mặt khác, dù phát triển mạnh mẽ nhưng thị xã Tân Uyên vẫn đang giữ được nhiều diện tích cây xanh rộng lớn tạo thành vành đai xanh cảnh quan và thanh lọc cho không gian sống của New Times City thêm thông thoáng.

Môi trường sống trong lành
HẠ TẦNG HOÀN THIỆN, SỔ ĐỎ TỪNG NỀN

HẠ TẦNG HOÀN THIỆN, SỔ ĐỎ TỪNG NỀN

New Times City đã được đầu tư hạ tầng hoàn thiện và chất lượng với các tuyến đường nội bộ trải nhựa rộng 9 -15 mét (vỉa hè mỗi bên 5 mét), hệ thống điện âm, nước thủy cục, hệ thống thoát nước thải và nước mưa riêng biệt… Bên cạnh đó, mỗi căn nhà của New Times City được thiết kế sang trọng, bố trí không gian hợp lý giúp gia chủ có thể vừa ở kết hợp kinh doanh một cách thuận tiện. 

Đặc biệt, New Times City đã có sổ đỏ riêng từng nền nên khách hàng có thể xây nhà ở ngay khi hoàn thành nghĩa vụ thanh toán. Yếu tố này không chỉ đảm bảo sự an toàn mà còn giúp tăng tính thanh khoản cho các chủ nhân.

TIỀM NĂNG SINH LỜI CAO

New Times City tích hợp tiềm năng khai thác thương mại tuyệt vời do nằm ngay khu vực phát triển năng động và liền kề hàng loạt khu công nghiệp lớn như Nam Tân Uyên, Uyên Hưng, VSIP II,…với hàng chục ngàn chuyên gia, kỹ sư, người lao động, làm việc. Đặc biệt, khi khu công nghiệp sạch VSIP III quy mô 1.000 héc ta đi vào hoạt động sẽ mở ra cho New Times City thêm nhiều cơ hội phát triển bởi nhu cầu về nhà ở cũng như mặt bằng kinh doanh xung quanh các khu công nghiệp luôn rất lớn.

Hiện nay, thị xã Tân Uyên đang đẩy mạnh đầu tư hệ thống giao thông kết nối, thu hút doanh nghiệp trong và ngoài nước phát triển công nghiệp, thương mại và du lịch nhằm hiện thực hóa mục tiêu trở thành đô thị loại II vào năm 2020. Đây chính là động lực cho thị trường bất động sản Tân Uyên phát triển bứt phá và những dự án sở hữu vị trí chiến lược như New Times City sẽ nhanh chóng gia tăng giá trị.

TIỀM NĂNG SINH LỜI CAO
DỄ DÀNG SỞ HỮU

DỄ DÀNG SỞ HỮU

New Times City có giá bán chỉ từ 9 triệu đồng/m2. Mức giá này khá cạnh tranh so với mặt bằng chung của trung tâm thị xã Tân Uyên và cả các khu vực liền kề như thành phố mới Bình Dương, thị xã Thuận An, thành phố Thủ Dầu Một. Đặc biệt, khách hàng chỉ cần trả trước 50%, phần còn lại được thanh toán linh hoạt trong nhiều đợt nên sẽ giảm bớt áp lực tài chính, cũng như nâng cao hiệu quả sử dụng vốn cho các nhà đầu tư. Hơn nữa, khách hàng giao dịch thành công sẽ được tặng ngay từ 5 – 10 chỉ vàng cùng nhiều quà tặng giá trị như xe Honda SH Mode, Honda Air Blade, Honda Blade… trong ngày mở bán.

Phân lô


Video

Hình ảnh

Hình ảnh tiện ích

Đăng ký nhận thông tin dự án

Sản phẩm khác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét