Tặng ngôi nhà yêu thương cho ba cụ sống neo đơn ở Tân Uyên

Chiều nay ngày 19/12/2018, Quỹ Từ thiện Kim Oanh đã cùng Hội Nữ doanh nhân tỉnh Bình Dương tổ chức Lễ bàn giao Mái ấm tình thương cho hộ gia đình bà Bùi Thị Hòa ở khu phố Khánh Hội, phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.
Bà Bùi thị Hòa năm nay đã 86 tuổi, sống một mình không ai nuôi dưỡng trong căn nhà cũ đã xuống cấp trầm trọng nhiều năm qua. Mỗi khi mưa thì dột đủ bề, nước tràn lan khắp nhà và ngập cả sân. Một mái nhà tránh mưa tránh gió ở tuổi xế chiều như bà Hòa lúc này là điều cần thiết hơn gì hết, một giấc mơ mà bà cho biết chưa từng mơ tới… Tuổi đã cao, sức đã yếu dần, bà Hòa không làm gì ra tiền được nên đành phải trông nhờ đến sự giúp đỡ của chính quyền địa phương, các mạnh thường quân, nhà hảo tâm gần xa dang tay sẻ chia khó khăn với gia đình bà.
Và giấc mơ về một căn nhà yên ấm tránh mưa gió ở tuổi xế chiều của bà Hòa đã được Quỹ Từ thiện Kim Oanh, các mạnh thường quân và bà con chòm xóm hiện thực hóa bằng căn nhà kiến cố như thế này.
Căn nhà cấp 4 xây tặng bà Hòa có 1 phòng khách, phòng ngủ và bếp với tổng diện tích xây dựng 45 m2với kết cấu tường xây tô, mái lợp tole, nền lát gạch men với kinh phí xây dựng 98 triệu đồng, trong đó Quỹ Từ thiện Kim Oanh hỗ trợ 50 triệu đồng, phần còn lại gia đình và hàng xóm đóng góp thêm. Chung vui với gia đình bà Hòa, các mạnh thường quân cũng như chính quyền địa phương còn trao tặng thêm cho bà những vật dụng cần thiết phục vụ cuộc sống cũng như hỗ trợ thêm cho gia đình bà kinh phí xây dựng nhà vệ sinh nằm bên trong nhà.
Với sự hỗ trợ tối đa của các tổ chức, các mạnh thường quân về một căn nhà mới khang trang, có lẽ Tết năm nay của gia đình bà Hòa sẽ vui hơn những tết xưa vì đã có được căn nhà mơ ước, được mọi người quan tâm, được nhận nhiều quà tặng. Tuổi xế chiều của bà từ giờ sẽ ngập tràn niềm vui trong tình yêu thương của cộng đồng và xã hội.
Đại diện chính quyền phường Tân Phước Khánh trao tặng quyết định bàn giao nhà tình thương cho bà Bùi Thị Hòa
Bà Đặng Thị Kim Oanh - Tổng Giám đốc Kim Oanh Group, Chủ tịch Quỹ Từ thiện Kim Oanh trao tặng quà cho gia đình bà Hòa
... và Hội Nữ Doanh nhân tỉnh Bình Dương cùng các mạnh thường quân trao tặng thêm những phần có giá trị
niềm vui tuổi xế chiều được sống trong tình yêu thương chan hòa, tình nhân ái của cộng đồng
các đại biểu chụp ảnh lưu niệm trước ngôi nhà được xây dựng bằng tình yêu thương, sự sẻ chia của cộng đồng, hội Nữ doanh nhân tỉnh Bình Dương, Quỹ Từ thiện Kim Oanh.

Sản phẩm khác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét