Trao 150 phần học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Phú Giáo

Sáng nay 29/11/2018, tại Trung tâm Văn hóa huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương Quỹ Từ thiện Kim Oanh phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tổ chức chương trình trao tặng học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang theo học tại các trường Tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn huyện phú giáo.
150 phần học bổng trao tặng cho các em học sinh đợt này trị giá mỗi suất 1,2 triệu đồng bao gồm một balo và tiền mặt 1 triệu đồng, tổng kinh phí 180.000.000đ.

Ông Nguyễn Thuận - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Kim Oanh Group, Chủ tịch danh dự Quỹ Từ thiện Kim Oanh trao tặng học bổng cho các em học sinh.

Nhận được những phần học bổng có giá trị như thế này, em Huỳnh Thị Ngọc Ngà - học sinh lớp 4A6 trường tiểu học Vĩnh Hòa A cho biết em sẽ dành tặng balo cho anh trai và đưa tiền cho mẹ để dành đóng tiền học cho hai anh em. Em Nguyễn Sơn Hải và em Trần Bùi Vĩnh Thịnh, học sinh lớp 4a1 trường tiểu học An Bình B cho biết số tiền này em sẽ dành để đóng tiền ăn trưa ở trường. Chị Hồ Thị Phượng, phụ huynh em Hồ Thị Quỳnh Như xã Vĩnh Hòa cho biết hoàn cảnh gia đình khó khăn nên nhận được số tiền này chị sẽ để dành trang trải học phí cho con trong kỳ học tới.


Em Trần Bùi Vĩnh Thịnh (bên trái) và em Nguyễn Sơn Hải phấn khởi về món quà được nhận

Trước đó ngày 12/11/2018, trong ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại ấp Đồng Tâm, xã Tam Lập, huyện Phú Giáo, Quỹ Từ thiện Kim Oanh đã cùng Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam trao tặng 50 suất học bổng trị giá 1,2 triệu đồng cho các em học sinh vượt khó học giỏi đang theo học tại các trường trên địa bàn xã Tam lập với tổng kinh phí trao tặng 60 triệu đồng.

Những hình ảnh khác:


Ông Nguyễn Tấn Triệu - Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương trao tặng học bổng cho các em


Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm chung với các em học sinh


Sản phẩm khác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét