Trao tặng 25 triệu đồng cho Mái Ấm Mây Ngàn

Ngày 01.07.2018, Quỹ Từ thiện Kim Oanh đã đến thăm hỏi và trao tặng các phần quà có giá trị và tiền mặt cho các mảnh đời bất hạnh tại Máy Ấm Mây Ngàn tỉnh Tây Ninh, với tổng giá trị 25 triệu đồng. 
Được biết, trước đó trong chuyến thăm vào ngày 10/06, sau khi lắng nghe ước nguyện của Thầy Thích Định Tánh, Phó chủ tịch Hội bảo trợ Người tàn tật & Trẻ mồ côi Tỉnh Tây Ninh,Trụ trì chùa Cẩm Phong, kiêm Chủ tịch Mái Ấm Mây Ngàn, về việc mong muốn mỗi tháng được Quỹ Từ thiện Kim Oanh tài trợ 1 ngày ăn (trị giá 3 triệu đồng) và 1 dàn âm thanh để Thầy giảng pháp cho đại chúng. Bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc công ty Địa ốc Kim Oanh đã hứa với Sư Thầy. 
Và ngày 01.07.2018, các thành viên Quỹ Từ thiện Kim Oanh đã quay trở lại Mái Ấm Mây Ngàn trao tặng kinh phí thực hiện mỗi tháng 01 ngày ăn cho Mái Ấm trong vòng 6 tháng từ tháng 6/2018 đến tháng 12/2018 trị giá 18 triệu đồng và dàn âm thanh đời mới. 

Các thành viên Quỹ Từ thiện Kim Oanh trao số tiền hỗ trợ thực hiện 1 ngày ăn trong 6 tháng cho thầy Thích Định Tánh

Bên cạnh đó, các thành viên của Quỹ Từ thiện Kim Oanh đã có những tiết mục văn nghệ vui nhộn và phát đồ chơi cho các em nhỏ. Tổng giá trị cho chương trình này là 25 triệu đồng, đây là số tiền và quà tặng của tập thể cán bộ nhân viên Kim Oanh Group đóng góp. Thầy Thích Định Tánh bày tỏ sự tri ân đối với tấm lòng hảo tâm của tập thể cán bộ nhân viên Kim Oanh Group và gửi lời chúc công ty kinh doanh ngày càng phát triển hơn nữa, để có thêm kinh phí chăm lo hỗ trợ nhiều hơn nữa cho các mảnh đời bất hạnh. 

Được biết Mái ấm Mây Ngàn hiện đang cưu mang, nuôi dưỡng 73 trẻ em (độ tuổi từ sơ sinh đến 18 tuổi), 143 cụ già (gồm các cụ bị khiếm khuyết, tàn tật một phần cơ thể, tuổi cao, sức yếu không điều khiển được hành vi, hoạt động vệ sinh cá nhân …, chi phí tiền điện và phí sinh hoạt của toàn Mái ấm giao động trong khoảng từ 80-100 triệu đồng/tháng. 

Sản phẩm khác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét