Xây dựng nhà ăn bán trú tại huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế

Sáng ngày 01/7/2018 tại huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế, Quỹ Từ thiện Kim Oanh đã tổ chức động thổ và trao hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà ăn bán trú cho trường tiểu học Phú Đa 3, thị trấn Phú Đa. 
Ông Lê Đức Hiến – Phó Tổng Giám đốc Tài chính – Kế Toán Kim Oanh Group, kiêm Phó chủ tịch HĐQL Quỹ Từ thiện Kim Oanh trao bảng tài trợ cho hiệu trưởng trường tiểu học Phú Đa 3.
Trường tiểu học Phú Đa 3 hiện đang quản lý và giáo dục các em học sinh thuộc 3 tổ dân phố Thủy Đinh, Viễn Trình, Lương Viện. Hầu hết các em đều có hoàn cảnh gia đình khó khăn, nhà xa trường nên sau giờ học buổi sáng các em sẽ về cùng gia đình dùng bữa trưa rồi mới quay lại học ca chiều. Đa số các em nhà đều xa trường nên việc di chuyển đến trường sẽ tốn nhiều thời gian và như thế các em sẽ không còn thời gian để nghỉ trưa như vậy chất lượng cho những giờ học buổi chiều sẽ không đảm bảo. Việc xây dựng nhà ăn bán trú cho các em học sinh ở trường tiểu học Phú Đa sẽ khắc phục được tình trạng này và các em sẽ có những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng và nhất là có nhiều thời gian nghỉ trưa hơn, chất lượng những giờ học chiều sẽ cao hơn.
Ông Lê Đức Hiến đặt những viên gạch đầu tiên xây dựng nhà ăn bán trú
Nhà ăn bán trú với kinh phí xây dựng ước tính hơn 120 triệu đồng, được xây dựng trên diện tích 70m2 với kết cấu tường xây, nền lát gạch men và mái lợp tole. Dự kiến nhà ăn sẽ đưa vào sử dụng cùng ngày khai giảng năm học mới 2018-2019. Cùng ngày, Quỹ Từ thiện Kim Oanh cũng đã trao 25 triệu đồng cho Mái ấm Mây Ngàn – huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh. Trong đó 18 triệu đồng hỗ trợ tiền ăn đến hết năm 2018 cùng với trao tặng dàn âm thanh phuc vụ sinh hoạt giải trí của mái ấm. 

Sản phẩm khác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét