100 phần quà trao tặng những hoàn cảnh khó khăn tại Huyện Đạ Tẻh, Tỉnh Lâm Đồng

Tiếp nối hành trình nhân ái của mình, ngày 31/3/2018 Quỹ Từ thiện Kim Oanh tiếp tục đến với những hoàn cảnh khó khăn tại xã Đạ Lây, huyện Đạ Tẻ, tỉnh Lâm Đồng để trao tặng 100 phần quà cho những hoàn cảnh khó khăn nơi đây. 


Nụ cười rạng rỡ trên gương mặt ông Nguyễn Thuận, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Địa ốc Kim Oanh, kiêm Chủ tịch Danh dự Hội đồng quản lý Quỹ Từ thiện Kim Oanh, khi trực tiếp gửi trao những phần quà giúp đỡ cho những mảnh đời khó khăn. Mấy ai biết, trước đó ông vừa mới vượt qua quãng đường hàng trăm km trong đêm để kịp có mặt lúc bình minh ở  đây với bà con.

Mỗi phần quà trao tặng trị giá 300 ngàn đồng gồm nhu yếu phẩm hàng ngày và tiền mặt 200 ngàn đồng. Món quà trao tặng này vừa thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách của các thành viên Từ thiện Kim Oanh vừa thay lời động viên khích lệ những người con xứ Huế xa quê hương cùng cố gắng phấn đấu, đoàn kết xây dựng cộng đồng người Huế xa quê ngày một lớn mạnh xây dựng quê hương non nước Việt Nam thêm tươi đẹp. 

Ông Nguyễn Thuận Chủ tịch danh dự Quỹ Từ thiện Kim Oanh cho biết “tình cờ ông biết đến cộng đồng người Huế đang sinh sống ở huyện Đạ Tẻh này có cuộc sống vô cùng khó khăn nên hàng năm ông cùng các thành viên Quỹ Từ thiện Kim Oanh thường xuyên tổ chức đến thăm, trao tặng quà động viên người dân nơi đây cố gắng làm ăn phát triển kinh tế”. 

Một vài hình ảnh khác: 

Sản phẩm khác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét