Hỗ trợ viện phí cho anh nông dân nghèo bị điện giật

Vào ngày 17/6/2018 Quỹ Từ thiện Kim Oanh đã đến thăm và trao số tiền 15 triệu đồng hỗ trợ viện phí cho anh Phạm Văn Nam đang điều trị tại khoa bỏng Bệnh viện Chợ Rẫy TP.Hồ Chí Minh.
Theo thông tin từ gia đình cung cấp, nhà anh Nam nằm ngay bên dưới đường điện cao thế tại tổ dân phố 8, thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk. Vào ngày 01/6/2018 trong lúc sửa mái nhà chẳng may anh Nam bị luồng điện cao thế phóng xuống người gây bỏng nặng toàn thân.

Biết được thông tin qua mạng xã hội Facebook và biết được gia cảnh anh Nam hết sức khó khăn khi cả gia đình trông chờ vào những đồng tiền công lao động hàng ngày của anh, vợ không có việc làm và đang nuôi 2 con nhỏ nên Quỹ Từ thiện Kim Oanh đã phát động tập thể cán bộ nhân viên Kim Oanh Group đóng góp ủng hộ cho anh Nam có thêm kinh phí điều trị vết thương.
Ông Nguyễn Sinh Toàn, Phó Ban quản lý Quỹ Từ thiện Kim Oanh trao số tiền 15 triệu đồng cho anh Nam.
Nhận được số tiền hỗ trợ, anh Nam cho biết : “Anh hết sức biết ơn tấm lòng cao quý của Cán bộ và nhân viên Kim Oanh group đã hỗ trợ anh trong những ngày khó khăn như thế này. Đây là sự hỗ trợ hết sức kịp thời và với anh số tiền ấy còn quý hơn cả vàng bởi từ hôm nhập viện điều trị đến nay bao nhiêu tiền vay mượn được từ người thân đã dùng hết để đóng viện phí và thuốc men điều trị”. 

Với sự hỗ trợ điều trị tích cực từ đội ngũ y bác sỹ bệnh viện Chợ Rẫy, sức khỏe của anh Nam đã dần ổn định và có chuyển biến tốt. Tuy nhiên với những vết thương bỏng nặng cần được được ghép da và chi phí cho các ca phẫu thuật ấy gia đình vẫn đang rất trông mong vào tấm lòng hảo tâm của các mạnh thường quân gần xa. Mọi sự ủng hộ cho anh Phạm Văn Nam vui lòng liên hệ 01688.045.496 – Tuấn Kiệt (em trai đang chăm sóc anh Nam) hoặc đến trực tiếp tại phòng 4, khoa phỏng, bệnh viện Chợ Rẫy, Tp Hồ Chí Minh.


Gia Khang

Sản phẩm khác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét