Paradise Riverside

Tổng quan

Tổng quan
Nằm ngay khu vực phát triển năng động của thành phố Biên Hòa, cách quận 9 (TPHCM) chỉ một con sông và được ôm trọn bởi dòng sông Buông, Paradise Riverside được kiến tạo dựa trên ý tưởng một thành phố thu nhỏ, đầy đủ tất cả dịch vụ, tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống và tương lai sẽ trở thành trung tâm mới về thương mại, dịch vụ, du lịch sinh thái hàng đầu của khu vực cửa ngõ phía Đông TPHCM. Tại Paradise Riverside, các cư dân không chỉ được thụ hưởng một môi trường sống sinh thái tiện nghi, đẳng cấp mà còn có cơ hội sở hữu một bất động sản giàu tiềm năng gia tăng giá trị nhờ lợi thế “cận thị, cận giang, cận lộ” và sự phát triển mạnh mẽ của khu vực dự án tọa lạc.

 

Vị trí: Đường Phước Tân – Long Hưng, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Quy mô: 156 ha
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Thương mại & Xây dựng Phước Tân
Hợp tác đầu tư & phân phối độc quyền: Kim Oanh Real
Hạ tầng: Đường nhựa rộng từ 14 – 67m, hệ thống điện âm, nước thủy cục, hệ thống viễn thông đầy đủ, hệ thống nước thải và nước mưa riêng biệt, vỉa hè rộng thoáng nhiều cây xanh…
Tiện ích nội khu: 32,6 ha cây xanh mặt nước; 5,06ha đất thương mại dịch vụ; 5,77 ha đất trường học; bến du thuyền, công viên ven sông, trung tâm chăm sóc sức khỏe, khu vui chơi trẻ em,…
Tiện ích liên kết: Sân golf Long Thành, chợ Tân Mai 2; khu du lịch sinh thái Suối Tiên, Sơn Tiên; bệnh viện quốc tế Shink Mark, bệnh viện Ung Bướu 2; bến xe miền Đông mới; Làng đại học TPHCM, đại học Fulbright; khu công nghệ cao quận 9; khu đô thị Vincity, sân bay quốc tế Long Thành, khu đô thị dịch vụ ven sông và công nghệ cao AMATA…
Pháp lý: Minh bạch, đầy đủ

Vị trí

Paradise Riverside sở hữu vị trí đắc địa khi nằm trải dài theo mặt tiền Phước Tân – Long Hưng của thành phố Biên Hòa, ba mặt còn lại được sông Buông bao quanh. Từ Paradise Riverside dễ dàng kết nối nhanh chóng với các khu vực năng động của TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu và các đô thị, cảng biển quốc tế. Bởi bao quanh dự án là hệ thống giao thông liên vùng thông suốt từ đường bộ, đường sắt, đường thủy đến đường hàng không gồm Hương lộ 2, quốc lộ 51, xa lộ Hà Nội, đường vành đai 3, cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, đường Võ Nguyên Giáp metro Bến Thành – Suối Tiên kéo dài đến thành phố Biên Hòa, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, tuyến đường sắt Biên Hòa – Vũng Tàu,…Đặc biệt, nếu việc xây dựng cầu bắc qua sông Đồng Nai để kết nối đường Vành đai 3 (đoạn 1 B, quận 9, TPHCM) vào quốc lộ 51 thành hiện thực sẽ là động lực to lớn giúp khu vực dự án tọa lạc bứt phá mạnh mẽ, thậm chí có thể sẽ phát triển giống như khu đô thị mới Thủ Thiêm hiện nay. Khi đó, giá bất động sản tại Paradise Riverside sẽ không ngừng tăng lên.
Vị thế tam tài
Đô thị mới đang hình thành

Đô thị mới đang hình thành

Theo quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh Đồng Nai đến năm 2020, Paradise Riverside nằm trên trục hành lang phát triển kinh tế Biên Hòa – sân bay quốc tế Long Thành, và nằm trong khu vực tập trung phát triển các khu đô thị quy mô lớn, có nhiều tiện ích nhằm phục vụ cho chiến lược giãn dân của TPHCM. Nhiều dự án quy mô lên đến hàng trăm héc ta như AquaCity (308ha), khu đô thị Long Hưng (227ha), Đồng Nai WaterPoint (366ha), khu du lịch Sơn Tiên (374ha)… Và sự xuất hiện của Paradise Riverside với nhiều ưu điểm nổi bật sẽ góp phần biến nơi đây sớm trở thành một khu đô thị lớn phát triển cực kỳ sôi động bên cạnh quận 9 (TPHCM), đồng thời cung cấp một không gian sống đẳng cấp và đáp ứng mọi nhu cầu kết nối giao thương cho người dân địa phương cũng như các chuyên gia, doanh nhân, lực lượng lao động trình độ cao làm việc trong các khu công nghiệp, khu công nghệ cao tại TPHCM, Biên Hòa, Long Thành, Nhơn Trạch, sân bay quốc tế Long Thành.

Trung tâm tiện ích

Với tiêu chí “tất cả trong một”, Paradise Riverside tích hợp nhiều tiện ích đẳng cấp đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu cuộc sống của cư dân. Ngay trung tâm dự án là 6 khu phức hợp thương mại với đầy đủ các dịch vụ như vui chơi giải trí, thể dục thể thao, thời trang, ẩm thực,…Bên cạnh đó là hệ thống trường mầm non, trường tiểu học, khu chăm sóc sức khỏe, khu vui chơi trẻ em, bến du thuyền… cũng được đầu tư rất chuẩn mực.

Di chuyển ra bên ngoài dự án, cư dân còn được thụ hưởng hàng loạt tiện ích hiện đại của khu vực. Ngoài sân golf Long Thành và khu du lịch sinh thái Sơn Tiên kề bên, từ Paradise Riverside chỉ mất khoảng 2-10 phút là đến chợ Tân Mai 2, trường Tiểu học Tân Mai, bệnh viện quốc tế Shink Mark, sân bay quốc tế Long Thành,…Hơn nữa, nhờ hệ thống giao thông kết nối thông suốt, cư dân Paradise Riverside còn dễ dàng tiếp cận Depot metro, làng đại học Quốc gia TPHCM, đại học Fulbright, khu du lịch Suối Tiên, Bệnh viện Ung Bướu 2, bến xe Miền Đông mới, khu công nghệ cao quận 9, hệ thống tiện ích đẳng cấp của khu đô thị Vincity…
Trung tâm tiện ích
Không gian sống tuyệt vời

Không gian sống tuyệt vời

Với quy mô lên đến hơn 156 ha nhưng phần lớn diện tích của Paradise Riverside chủ yếu dành cho công trình mảng xanh, mặt nước nhằm mang đến cho các cư dân một không gian sống hiện đại nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên, sông nước. Bên cạnh các công viên ven sông, Paradise Riverside còn được bố trí 17 công viên lớn nhỏ đan xen với các dãy nhà tạo nên sự thoáng đãng cho toàn bộ khu vực của dự án.

Sau những giờ làm việc căng thẳng hay vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, mọi thành viên trong gia đình đều có thể dạo bước trên những con đường xanh mát để tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ. Hay chỉ đơn thuần là cùng con trẻ thoả thích vui đùa, cùng những người thân yêu tận hưởng những giai điệu du dương trên du thuyền đẳng cấp.

Hạ tầng chất lượng

Hạ tầng của Paradise Riverside được đầu tư theo tiêu chuẩn cao cấp nhất và thiết kế hài hòa với quy hoạch phát triển chung của thành phố Biên Hòa. Theo đó, các tuyến đường nội bộ của dự án rộng từ 14 – 67 m2, kết nối thông suốt với các tuyến đường huyết mạch xung quanh; vỉa hè rộng thoáng; hệ thống điện âm, nước thủy cục; hệ thống viễn thông đầy đủ; hệ thống nước thải và nước mưa riêng biệt…
Hạ tầng chất lượng
Giá trị gia tăng bền vững

Giá trị gia tăng bền vững

Một điểm cộng thêm cho Paradise Riverside là nằm gần nhiều khu công nghiệp quy mô lớn như Amata, Long Thành, Tam Phước, khu công nghệ cao quận 9,…với hàng chục ngàn chuyên gia, kỹ sư, người lao động sinh sống và làm việc. Hơn nữa, dự án còn nằm liền kề du lịch Sơn Tiên, tương lai sẽ thu hút một lượng lớn du khách nên tiềm năng khai thác kinh doanh thương mại rất lớn. Thêm vào đó là hiện nay, hệ thống hạ tầng của khu vực dự án tọa lạc ngày càng hoàn thiện cùng với việc xây dựng sân bay quốc tế Long Thành sẽ sớm biến nơi đây trở thành “đô thị sân bay” tầm cỡ khu vực. Chính những yếu tố này đảm bảo cho giá trị bất động sản của Paradise Riverside gia tăng bền vững.

ĐÓN ĐẦU VÙNG ĐÔ THỊ TPHCM

Bên cạnh TPHCM, thành phố Biên Hòa đang trở thành cực tăng trưởng rất mạnh trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Trong khi đó quỹ đất của TPHCM ngày càng khan hiếm, buộc phải mở rộng không gian đô thị sang các vùng phụ cận theo đề án quy hoạch Vùng TPHCM. Điều này mở ra cơ hội lớn cho thị trường bất động sản mà Paradise Riverside là dự án được hưởng lợi trực tiếp do chỉ cách quận 9 (TPHCM) chỉ một con sông Đồng Nai.
ĐÓN ĐẦU VÙNG ĐÔ THỊ TPHCM
Cơ hội đầu tư hấp dẫn

Cơ hội đầu tư hấp dẫn

Nằm cách TPHCM chỉ bởi một con sông nhưng Paradise Riverside có giá bán chỉ từ 750 triệu đồng/nền, áp dụng lịch thanh toán linh hoạt. Mức giá này khá cạnh tranh so với mặt bằng giá đất khu vực và tiềm năng của dự án mang lại. Xét về sự phát triển của thị trường đất nền vùng ven TPHCM, nhiều ý kiến cho rằng Biên Hòa đang ở bước khởi đầu của giai đoạn tăng trưởng. Trong tương lai, giá bất động sản tại đây sẽ còn tiếp tục tăng mạnh vì hạ tầng đang ngày càng kết nối tốt hơn. Do đó, đầu tư hay an cư tại Paradise Riverside ngay thời điểm này là cơ hội tốt nhất với mức đầu tư hợp lý nhất để tối đa hóa lợi nhuận.

Mua đất vàng trúng ngàn quà tặng

Khi giao dịch thành công sản phẩm Paradise Riverside ngay trong ngày giới thiệu dự án, khách hàng sẽ được tặng ngay 1 – 2 lượng vàng, bốc thăm trúng nhiều giải thưởng giá trị cao và tham gia chương trình tri ân “Mua đất vàng – Trúng xe sang” được tổ chức vào cuối năm 2018. Tổng giá trị giải thưởng cho chương trình này lên đến 35 tỉ đồng với nhiều giải thưởng hấp dẫn gồm 1 xe Mercedes Benz GLC 300, 1 xe Honda CR-V, 1 xe Honda City, 20 xe gắn máy Honda SH, 20 xe gắn máy Honda Airblade, 25 điện thoại IPhone X và hàng trăm quà tặng giá trị khác.
Mua đất vàng trúng ngàn quà tặng

Phân lô


Video

Hình ảnh

Hình ảnh tiện ích
Hình ảnh dự án

Đăng ký nhận thông tin dự án

Sản phẩm khác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét