Trao 20 căn nhà cho các gia đình chính sách tại Bến Tre

Ngày 29.6, thông qua Báo Thanh Niên, Quỹ Từ thiện Kim Oanh đã tổ chức trao 20 căn Nhà Tình Nghĩa cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở tại huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre với tổng giá trị 1 tỉ đồng. Trong đó, Công ty TNHH Kim Hoàng Hiệp hỗ trợ 6 căn, trị giá 300 triệu đồng. 
Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta nói chung và Quỹ Từ thiện Kim Oanh nói riêng đối với những cống hiến to lớn, sự hi sinh thầm lặng của  các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Bến Tre. 
Bà Lê Thị Thanh Phương, Trợ lý Tổng giám đốc, kiêm Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Quản lý Quỹ Từ thiện Kim Oanh trao tặng bảng tượng trưng 20 căn nhà cho các hộ gia đình chính sách. " Hy vọng sắp tới với căn nhà mới này, các cụ sẽ có chốn để nghỉ ngơi thật sự sau những giờ lao động vất vả", bà Phương nói.

Được biết, các hộ gia đình được trao nhà lần này có hoàn cảnh hết sức khó khăn, điển hình như gia đình của ông Lê Văn Hồng, ấp 6 xã Tân Lợi Thạnh. Nhà ông Hồng có 5 người là liệt sĩ. Hiện tại, do sức khỏe yếu nên ông không làm được việc nặng, cả ông và bà sống nhờ vào việc hàng ngày bà đi bán vé số. Vợ chồng ông đang sống trong căn nhà nhỏ lợp bằng lá dừa gần mục nát… 
Trước đó, ngày 10.12.2017 Quỹ Từ thiện Kim Oanh cũng đã phối hợp cùng UBND huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre, Quỹ Từ thiện Kim Oanh tổ chức Lễ bàn giao 20 căn nhà tình nghĩa, 10 con bò giống và trao tặng 100 phần quà cho các hộ gia đình chính sách tại 7 xã của huyện Giồng Trôm với tổng kinh phí 1,4 tỷ đồng. 
Một vài hình ảnh khác: 

Sản phẩm khác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét