Trao tặng 8000 cuốn tập cho học sinh trường tiểu học An Bình B, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dươn

Ngày 24/05/2018 trong khuôn khổ lễ Tổng kết năm học 2017-2018 diễn ra tại trường Tiểu học An Bình B, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương, Quỹ Từ thiện Kim Oanh đã trao tặng 8000 cuốn tập cho các em học sinh đạt thành tích cao trong học tập. Tổng giá trị quà tặng lên đến 36 triệu đồng. 
Được biết các em may mắn nhận được quà của Quỹ Từ thiện Kim Oanh đợt này đều là những em có thành tích học tập xuất sắc không chỉ ở trường mà còn đạt thành tích cao trong các cuộc thi học sinh giỏi cấp thị xã và thành phố.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Ánh, thành viên Hội đồng Quản trị Kim Oanh Group, kiêm thành viên Hội đồng Quản lý Quỹ Từ thiện Kim Oanh trao quà cho các em học sinh…

…Và chụp hình lưu niệm với các em.
Buổi lễ diễn ra long trọng nhưng gần gũi, tràn đầy tình thân với sự góp mặt của các thầy cô, các bậc phụ huynh cùng các em học sinh. Các tiết mục văn nghệ được các thầy cô dàn dựng công phu diễn ra thật hay và ý nghĩa. Ấn tượng hơn cả ở buổi lễ ấy chính là Lễ ra trường cho học sinh lớp 5. Đây có lẽ là giây phút các em học sinh khối 5 chính thức nói lời tạm biệt mái trường với biết bao kỉ niệm buồn vui bên thầy cô và bè bạn. 
Khoảng thời gian học tập dưới ngôi trường này thực sự là những kí ức đẹp của tuổi học trò. Những kiến thức quý báu, những bài học làm người ý nghĩa sẽ trở thành hành trang giúp các em tiếp tục vững bước và gặt hái nhiều thành công trên con đường tương lai. 
Thầy Trần Quang Vinh , Hiệu trưởng nhà trường cho biết : “Lễ Tổng kết năm học 2017- 2018 đã khép lại một năm học đầy thành công của các thầy cô và các em học sinh yêu quý trong toàn trường, đồng thời sẽ hứa hẹn mở ra một năm học mới với nhiều thắng lợi mới. Tạm biệt năm học cũ với niềm tự hào về những thành tích đạt được, tập thể cán bộ – giáo viên và học sinh của trường tiểu học An Bình B đang tràn đầy quyết tâm phấn đấu để có một năm học mới 2018- 2019 thành công rực rỡ hơn nữa.”

Bà Nguyễn Thị Ngọc Ánh trao bảng biểu trưng tài trợ 8000 cuốn tập cho dịp trao thưởng này cho thầy Trần Quang Vinh, Hiệu trưởng nhà trường
Chia sẻ với chúng tôi, bà Nguyễn Thị Ngọc Ánh chia sẻ : “Hôm nay không chỉ là ngày đặc biệt của thầy và trò trường Tiểu học An Bình B, mà với cá nhân tôi cũng vậy, bởi đây là lần đầu tiên sau thời gian 05 năm học tập và tu nghiệp tại Hoa Kỳ, tôi mới có dịp trở lại quê hương Việt Nam và tự tay trao gửi những phần quà hết sức ý nghĩa nhằm động viên khích lệ tinh thần học tập cho các em. Nhân đây, tôi kính chúc Thầy và Trò trường Tiểu học An Bình B có kỳ nghỉ hè thú vị, hạnh phúc và chúc cho năm học mới 2018-2019 sắp tới thành công tốt đẹp. Và chắc chắc rằng, sắp tới đây, tôi và Quỹ Từ thiện Kim Oanh sẽ còn thực hiện nhiều chương trình hướng đến trẻ em hơn nữa.”

Sản phẩm khác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét