Trao tặng ô tô 16 chỗ trị giá 400 triệu đồng cho Trẻ mồ côi tại Quận 8

Ngày 24-9-2018, nhân dịp Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh (Kim Oanh Real) khai trương và chính thức đưa vào hoạt động chi nhánh thứ 7 tại trung tâm thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Quỹ Từ thiện Kim Oanh đã tiến hành tổ chức lễ bàn giao ô tô 16 chỗ ngồi hiệu Toyota Hiace trị giá 400 triệu đồng cho nhóm Trẻ mồ côi tại Quận 8 (nhóm trẻ Mồ côi được nhắc đến trong bài viết: Có một “Mái ấm Không Tên” giữa lòng Sài Gòn hoa lệ). 

Bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Kim Oanh Group, kiêm Chủ tịch Hội đồng Quản lý Quỹ Từ thiện Kim Oanh và bà Nguyễn Thị Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị Kim Oanh Group, kiêm Phó Tổng giám đốc Đối ngoại Kim Oanh Group bàn giao xe 16 chỗ cho anh Nam (26 tuổi), quản lý Mái ấm Không Tên.
Được biết, các em hiện đang sinh hoạt tại số nhà 53 – 55 Lương Ngọc Quyến, phường 13, quận 8, TP Hồ Chí Minh với hơn 30 em cơ nhỡ, mồ côi, và là một mái ấm tự phát nên vẫn chưa có tên (Mái ấm Không Tên.)
Các em sống bằng tình thương của các tiểu thương chợ phường 13, quận 8, khi mà vào cuối ngày, hàng hóa buôn bán trong ngày bị ế ẩm nhưng vẫn còn sử dụng được, các cô chú ấy sẽ gọi điện để các em ra chợ mang về sử dụng dần.
Đặc biệt, các em nhỏ ở đây còn mưu sinh bằng nghề múa lân sư rồng. Tháng nào có show diễn đều thì được ăn ngon hơn, không thì sẽ ăn uống tằn tiện lại. Nguồn chi phí sinh hoạt của các em chủ yếu đến từ các dịp Tết nguyên đán và Tết trung thu, bởi đây là thời điểm Đoàn lân sư rồng có show diễn nhiều nhất. Tuy nhiên, không ít lần nhiều ông chủ, tập đoàn kinh doanh lớn nhỏ ở tỉnh lẻ ngỏ ý muốn giúp đỡ các em bằng việc mời Đoàn lân sư rồng biểu diễn nhưng ngặt nổi đường xá xa xôi, việc di chuyển gặp nhiều khó khăn, chưa kể chi phí đi lại khá lớn nên đành phải hủy show, khiến các em vô cùng hối tiếc, vì thường một show diễn như vậy, cũng đủ để trang trải sinh hoạt phí cho cả Mái ấm không tên từ 10-15 ngày.
Thấu hiểu được nỗi niềm mưu sinh vất vả của các em nhỏ, bà Đặng Thị Kim Oanh đã quyết định tạo mọi điều kiện cho Đoàn lân sư rồng của Mái ấm không tên được phép biểu diễn tại tất cả các sự kiện lớn nhỏ của Kim Oanh Group từ động thổ dự án, khai trương chi nhánh mới hay các dịp lễ Tết … Và chương trình múa lân sư rồng tại lễ khai trương chi nhánh mới hôm 24.09.2018 là show đầu tiên mà Kim Oanh Group đã hợp tác với các em. 
"Hy vọng rằng với việc được giao trọng trách biểu diễn tại tất cả sự kiện của Kim Oanh Group, các em sẽ có cuộc sống sung túc hơn". Bà Đặng Thị Kim Oanh chia sẻ.
Chưa hết, bà Đặng Thị Kim Oanh còn quyết định trao tặng chiếc xe ô tô 16 chỗ hiệu Toyota Hiace cho Đoàn lân sư rồng. Vậy là từ nay các em sẽ không còn tiếc hùi hụi vì mất show ở các tỉnh lẻ nữa, điều này đồng nghĩa với việc các em sẽ có thêm thu nhập để duy trì kinh phí sinh hoạt của Mái ấm không tên, đồng thời có thêm điều kiện để chăm sóc tốt hơn cho các em nhỏ trong Mái ấm thông qua những bữa ăn được đủ đầy, có rau có thịt... 

Sản phẩm khác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét